วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

การตั้งครรภ์ของฉัน #AstroglideTTC #ad

ฺโดยเจมี่

จริงๆแล้ว เรื่องที่จะเล่านี้ไม่อาจจะไม่ตรงกับหัวข้อสักเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องก่อนที่เราจะตั้งท้อง การตั้งครรภ์ของเรานั้น มันยากมากในการตั้งท้อง ไม่ได้มีคนรู้เรื่องนี้เยอะเท่าไหร่ เพราะ เราไม่ได้เล่าให้ใครมากนัก ถึงแม้การท้องของเรามันจะไม่ได้ยากมากเหมือนเพื่อนๆคนอื่น แต่มันก็ยากเหมือนกัน 
ตอนเราอายุ 20 ได้ตรวจภายในและพบความผิดปกติ ทำให้ต้อง ทำการส่องกล้องและตัดชิ้นเนีื้อไปตรวจ และพบว่ามีเนื้องอก แตะต้องผ่าตัดออก แล้วก็โชคร้ายที่เราติดเชื้อที่มดลูก ลแะ ปากมดลูก ทั้งๆที่จริงแล้ว มันไม่ง่ายเลยที่ติดเชื้อ เราต้องอยู่ รพ นานถึง 4 วัน
หลังจากนั้นไม่นาน เราได้บอกกับหมอสูติว่าสามีและเราอยากจะมีลูก หมอบอกเราว่า เราอาจจะไม่สามารถท้องได้ เนื่องจากเรามีผังผืดที่มดลูก ผังผืดนี้มันเกิดตอนที่เราผ่าตัดและติดเชื้อ หมอให้เราสองคนพยายามมีลูกเองด้วยตัวเองด้วยวิธีทางธรรมชาติเป็นเวลา 6 เดือน ก่อนที่จะเข้าตรวจเรื่องภาวะมีบุตรยาก มันช่างเป็นช่วงเวลา 6 เดือนที่ยาวนานกับเราสะเหลือเกิน  ทุกๆเดือนผ่านไป แล้วมันต้องมีอะไรที่ผิดพลาดเกิดกับเราแน่นอน คือในเดือนที่ 6 เราตรวจตั้งครรภ์ แล้วพบว่าท้อง นัทตี้ มาในวันที่ 9 กรกฏา
astroglide ttc trying to conceive
สามีและเราพยายามวิธีต่างๆเพื่อให้เราท้อง รวมถึง การใช้เจลหล่อลื่น (เพราะบางทีในช่่วงที่เราทั้งคู่พยายามมีลูกนั้น อาจจะเป็นช่วงที่เราไม่ได้มีอารมณ์ในเรื่องนั้น แต่เป็นวันที่ไข่ตก เราทั้งคู่เลยต้อง XXX กันในวันนั้น ) แล้วเราก็พบเรื่องที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเจลหล่อหลื่นบางยี่ห้อ นั้นไปลดโอกาสตั้งครรภ์ของเรา ลดโอกาสยังไงหน่ะหรอ ก็เจลมันจะไปรบกวนการเคลื่อนที่ของตัวอสุจิของสามีเราไง (หรือจะพูดว่ามันไปบล็อกตัวอสุจิของแฟนเราไว้แบบนั้นก็ได้) เราก็เพิ่งจะรู้เนี้ย ไม่รู้ว่าคนอื่นๆจะเพิ่งรู้เหมือนเรามั้ย 
นี้แหละเหุตุุผลที่เราต้องมารีวิว Astroglide TTC  ถ้าใครก็ตามที่พยายามจะมีลูกเหมือนเรากับสามี Astroglide TTC เป็นเจลหล่อลื่นที่ออกแบบมาโดยมีการปรับค่า pH ให้มีความเหมาะสมกับตัวอสุจิ และไข่ นอกจากนี้ยังมีพวกค่า osmolality อีก พวกความหนืด หรือ ให้มันเข้าได้กับน้ำเชื้อของคุณสามี และน้ำหล่อลื่นของเรา นอกจากนี้เราก็เพิ่งรู้ว่ามีการเพิ่มสารให้พลังงานเข้าไปให้ตัวอสุจิด้วย ยังไงหรอ ก็เติม น้ำตาลน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว คือ galactose และ fructose ให้อสุจิตัวน้อยของสามีเรามีแรงไปต่อจนถึงไข่ ก็ตัวเล็กนิดเดียว แต่ต้องเดินซะไกลนี้นา นี้เป็นเหตุผลที่ว่า เจลหล่อลื่นที่เป็นมิตรกับอสุจิ จะช่วยเพิ่มโอกาสท้องให้กับคู่สามีภรรยาคนอื่นๆได้ 
เจลหล่อลื่นที่เป็นมิตรกับอสุจิ Astroglide TTC™ มีขายที่ช้อปออนไลน์ Lazada, Astroglide TTC, และร้านยาใกล้บ้านคุณ รายชื่อร้านยาที่ขาย Astroglide TTC ลองใช้ดูนะคะ ถ้าคุณกำลังพยายามมีลูกเหมือนเรากับสามี ขอให้ทุกคนสมหวังค่า
ทีมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น